Khi tính chuyện
về công việc dọn nhà thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, bởi vậy tuy nó không
phải là việc nặng nề nhưng thực hiện công việc này mất công sức nhiều. Nếu việc
này thuê gặp đúng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe. Ai cũng thừa
nhận, tại vì quí khách kỹ năng làm không quen tay cho nên đồ dùng
rát dễ vỡ, trong khi làm việc bằng 2 tay không, thiếu đồ nghề dụng cụ, xe cộ vận
chuyển và các thiết bị chuyên dụng và không bao giờ không phải chuyên làm cho
nên các rủi ro dễ xảy ra. Hơn nữa, việc thiếu
tất cả mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất dễ xảy ra nhiều trường
hợp khó đảm bảo an toàn các trang thiết
bị bởi vì chưa có kỹ năng trong việc đóng gói.
Nắm bắt được
nhu cầu cần thiết đó, kèm với đồng lòng
cùng chia sẻ hỗ trợ từ phía dịch vụ lúc có nhu cầu chuyển nhà, công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp trọn gói Hà Nội thâu tóm
để trợ giúp các bạn lúc di chuyển về nhà
mới với mức chi phí chấp nhận được, và đảm nhận việc này với sự tận tụy và chu đáo và phong cách
chuyên nghiệp.
Với ban lãnh
đạo, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ bởi vậy làm việc rất chuyên nghiệp và
sáng tạo. Với kinh nghiệm lâu năm. Do vậy,
mang đến cho khách hàng một ích lợi đáng
kể về tiền bạc, thời gian cũng như công sức bỏ ra.
Qui trình làm việc cơ bản :
1. Tiếp nhận khách hàng
• Khi quí khách hàng có
nhu cầu dọn nhà, hãy call qua
hotline: 090.222.1415, ngay lập tức, sẽ
có Nhân viên công ty, hẹn gặp, tư vấn trao đổi cụ thể và chọn lựa các giải pháp
tốt nhất cho khách hàng.
• Cán bộ thường, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin
khách hàng như địa chỉ ngõ hẻm, số tel,
sau đó hẹn các gia chủ về lịch gặp mặt tư vấn trao đổi. Cuối cùng gặp trực
tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến
các gia chủ,…v..v…
2. Ký kết thỏa thuận làm biên bản hợp đồng sau
khi đã xem qua
- Nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói đến nhà khách hàng để của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng
đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty Cố gắng sắp xếp phương thức
vận chuyển khoa học nhất sao cho tối ưu và chi phí tiết kiệm cho khách hàng.
- Đại diện hai bên công ty cùng đề xuất chọn ra giải pháp tối
ưu an toàn nhất cho hành trình di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên kế
hoạch vận chuyển đúng lịch yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và kết hợp lập bảng
báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
Hai bên công ty đại diện bàn bạc và đồng nhất hợp tác về giá
cả với mức chi phí rất phù hợp và ký kết bàn giao hợp đồng và mỗi bên tiến hành
phần việc của mình.
3. Đóng gói hàng hóa,
trang thiết bị
Tất cả các vật dụng được cho vào thùng carton đóng gói lọc lốt
bằng các dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho đóng gói. Đảm bảo không nhầm lẫn thất
lạc trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng
hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Làm dấu đối với tên
từng thùng đóng gói, từng hộp đồ vật riêng biệt theo tên người dùng trong nhà,
và ghi chép đầy đủ các loại thiết bị đồ dùng.
- Bốc vác mọi đồ đạc lên xe vận chuyển hành trình về nhà mới.
5. Bốc xếp và chuyển
đồ lắp đặt vào chỗ ở nhà mới
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn
thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
- Bố trí lắp đặt các
thiết bị, các đồ dùng tại nhà mới vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
6. Hợp đồng được tiến
hành nghiệm thu
- Sau khi thiết bị đồ dùng, đã về đến nơi an toàn, hai bên
tiến hành kiểm kê lại mọi thứ đồ dùng, so sánh
trước và sau lúc chuyển dời về chỗ ở mới.
- Đại diện hai bên
công ty xác nhận đồ đạc được bảo vệ thật kỹ lưỡng lúc về đến nơi. Hai
bên công ty đại diện hai bên tiến hành nghiệm thu kết quả. Nếu bị va đập thì Công ty bồi thường các đồ
đạc thiết bị nguyên như lúc đầu.
7. Thanh lý sau khi
nghiệm thu
- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu khi mọi đồ vật đến
nơi an toàn, Hai bên thanh lý hợp đồng và Công ty dịch vụ vận chuyển chuyển hóa
đơn cho khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét