Việc nghĩ đến dọn về ngôi nhà mới thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, bởi vì tuy nó không nặng nhọc lắm nhưng Nếu gặp thuê đúng dịch vụ thật chuyên nghiệp thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Như vậy nếu như nếu gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp tư vấn thì việc này sẽ dễ dàng hơn, thuê gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Đương nhiên là thế, tại vì chúng ta kỹ năng làm không quen tay cho nên đồ dùng rất dễ hư, trong khi không có công cụ đồ nghề để tháo lắp, vận chuyển bằng xe cộ phương tiện chuyên nghiệp và nhất định lắp đặt an toàn như chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc hầu như thiếu hầu như tất cả mọi phương tiện chuyên nghiệp sẽ rất dẫn đến nhiều sự cố không an toàn các trang thiết bị bởi vì chưa có kỹ năng trong việc đóng gói.
Đáp ứng trước các nhu cầu đó, cùng với sự mong đợi đồng lòng cùng chia sẻ hỗ trợ từ phía dịch vụ lúc có nhu cầu chuyển nhà, công ty nhận trách nhiệm chuyên môn để giúp đỡ các bạn lúc chuyển nhà với mức chi phí hạn chế mức thấp nhất, và đảm nhận trọng trách này với tính thẩm mỹ khoa học an toàn.
Với ban lãnh đạo, kết hợp với cán bộ nhân viên vì vậy làm việc rất hăng say. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp lâu năm. Vì thế cho nên, mang đến cho quí vị những thuận lợi về thời gian công sức và tiết kiệm một khoản có thể.
Quy trình làm việc :
1. Gặp gỡ tiếp cận ban đầu
• Khi quí vị có nhu cầu chuyển nhà, ngay lập tức, sẽ có Nhân viên, tư vấn trao đổi trực tiếp hẹn gặp với khách hàng.
• Người thường trực công ty, sẽ ghi chép các thông tin cần thiết của khách hàng như số nhà ở, số máy cần gặp, sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v…
2. Ký kết thỏa thuận làm hợp đồng
- Nhân viên công ty đến nhà các bạn để đưa ra báo giá phù hợp thông qua đánh giá khảo sát hiện trạng. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp tối ưu nhất để vận chuyển sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho gia đình bạn.
- Đại diện hai bên công ty cùng bàn bạc cùng thảo luận và chọn ra một cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ lên liền kế hoạch đúng thời điểm yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và đồng thời thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
Hai bên công ty đại diện đồng thống nhất mọi thỏa thuận về báo giá hợp lý với mức chi phí tối ưu nhất và đồng loạt tiến hành công việc dọn nhà.
3. Đóng gói đồ dùng và thiết bị
Đồ dùng được bọc lốt bằng nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Đảm bảo không nhầm lẫn thất lạc trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Làm dấu đối với tên từng thùng đồ vật dụng riêng biệt theo tên từng bộ phận trong gia đình, và điền đầy đủ các loại thang thiết bị.
- Tất cả mọi thiết bị được cho lên ô tô và sẵn sàng lên đường dọn về nhà mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
- Khi xe chuyển nhà về đến chỗ ở mới, mọi đồ dùng đều được đưa xuống cẩn thận, chi tiết, đảm bảo an toàn đồ đạc.
- Lắp đặt theo yêu cầu của gia chủ các thiết bị đồ đạc đúng vị trí , cố gắng sắp xếp khoa học thẩm mĩ và ngăn nắp.
6. Nghiệm thu hợp đồng
- Sau khi đồ dùng, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị, đối chứng trước và sau lúc di dời.
- Đại diện hai bên xác nhận Các đồ dùng thiết bị Vẫn nguyên vẹn khi về đến nơi. Đại diện hai bên công ty nghiệm thu hợp đồng. Nếu xảy ra rủi ro thì Công ty sẽ đền bù những đồ đạc thiết bị nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.
7. Thanh lý hợp đồng
- Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.
nguồn: thiết kế nội thất
0 nhận xét:
Đăng nhận xét