Khi dự tính việc chuyển dời chỗ cư ngụ thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, bởi vì tuy nó không phải là việc nặng nề nhưng thực hiện công việc này mất công sức nhiều. tất nhiên sẽ khó hoàn thành tốt nếu làm không chuyên nghiệp, thuê gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Ai cũng biết vậy, bởi vì gia đình gia chủ lao động không chuyên nghiệp cho nên đồ dùng rát dễ vỡ, trong khi làm việc bằng 2 tay không, thiếu đồ nghề dụng cụ, xe cộ chuyên dung và các thiết bị và nhất định làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc nếu không đủ hầu như tất cả mọi đồ đạc chuyên dụng sẽ rất dẫn đến nhiều sự cố không an toàn các hàng hóa thiết bị đồ dùng bởi vì không chuyên trong việc đóng gói sản phẩm.
Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó, cùng với sự mong đợi nhu cầu chuyển dọn nhà cửa từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty ký kết đảm nhận việc này để hỗ trợ các gia chủ lúc di chuyển về nhà mới với mức chi phí sao cho chi phí thấp nhất, và làm việc này với một phong cách làm việc cách chuyên nghiệp.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ bởi vậy cho nên làm rất nhiệt tình. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp lâu năm. Vì thế cho nên, sẽ mang lại cho gia đình gia chủ những thuận lợi về thời gian công sức và tiết kiệm một khoản có thể.
Thực hiện theo qui trình cơ bản :
1. Tiếp nhận khách hàng
• Khi gia đình gia chủ có nhu cầu dọn nhà, ngay tại lúc này , sẽ có Cán bộ thường, trực tiếp hẹn gặp, tư vấn và trao đổi cụ thể cho khách hàng.
• Người thường trực công ty, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như địa điểm nhà ở, số tel, sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt để làm việc. Cuối cùng trao đổi để xem xét khảo sát thực tế về số lượng chuyển dời các loại đồ đạc,…v..v…
2. Ký kết thỏa thuận làm biên bản hợp đồng sau khi đã xem qua
- Nhân viên công ty đến nhà khách hàng để đưa ra báo giá phù hợp thông qua đánh giá khảo sát hiện trạng. Công ty sẽ sắp xếp sao cho an toàn và khoa học nhất để tiết kiệm về mọi mặt cho khách hàng.
- Các bên cùng bàn bạc thống nhất chọn ra cách tối ưu nhất khi vận chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên lịch thời gian vận chuyển đùng theo yêu cầu từ phía khách hàng yêu cầu, và kết hợp lúc đó lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
Hai bên thống nhất các thỏa thuận về báo giá phải chăng với mức chi phí phù hợp và thống nhất bàn giao công việc.
3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói kỹ lưỡng
Các thiết bị hàng hóa được bọc lốt bằng nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Tránh sự mất mát, va đập trầy xướt đồ dùng khi hành trình di chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Làm ký hiệu đối với tên từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên người dùng trong nhà, và chú thích đầy đủ các loại vật dụng.
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
- Lắp đặt theo yêu cầu của gia chủ các thiết bị đồ đạc đúng vị trí , cố gắng sắp xếp khoa học thẩm mĩ và ngăn nắp.
6. Hợp đồng được nghiệm thu
- Sau khi thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai bên cùng kiểm tra thiết bị, kiểm tra từng hạng mục thiết bị trước và sau lúc chuyển nhà.
- Cán bộ hai bên xác nhận hàng hóa thiết bị được bảo vệ thật kỹ lưỡng lúc về đến nơi. Các bên nghiệm thu thanh lý hợp đồng. Nếu xảy ra rủi ro thì Công ty bồi thường các vật dụng đồ dùng nguyên như lúc đầu.
7. Hợp đồng được thanh lý
- Công việc nghiệm thu được tiến hành khi mọi việc hoàn tất tốt đẹp, Công ty dịch vụ sẽ chuyển quí khách hóa đơn thanh toán dịch vụ và hai bên nghiệm thu hợp đồng.
nguồn: thiết kế nội thất
0 nhận xét:
Đăng nhận xét