Khi sắp sửa chuẩn bị việc chuyển dời chỗ cư ngụ thì ai ai cũng thấy ngán, bởi vì tuy nó biết rằng nó không nặng nhọc lắm nhưng Nếu gặp thuê đúng dịch vụ thật chuyên nghiệp thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Dĩ nhiên là khó hoàn thành tốt nếu làm không chuyên nghiệp, thuê gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Điều đó cũng thấy dể hiểu, cũng bởi vì chúng ta Công việc này chưa thành thạo quen tay cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, khi không có dụng cụ đồ nghề, trang thiết bị xe cộ vận chuyển và sẽ làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thiếu mọi mọi công cụ đồ dùng chuyên dụng sẽ rất dẫn đến nhiều trường hợp khó đảm bảo an toàn các đồ đạc bởi vì chưa có kỹ năng trong việc đóng gói.
Trước những nhu cầu thiết thực đó, đi cùng sự cần được chia sẻ hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu, công ty ký kết đảm nhận việc này để trợ giúp các quí khách hàng lúc dọn nhà với mức chi phí chấp nhận được, và đảm nhận việc này với một phong cách làm việc cách chuyên nghiệp.
Với tổ chức công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ tuổi vì thế làm việc rất tháo vát. Với kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy, mang lại cho gia đình gia chủ một tiện lợi bất ngờ vừa tiết kiệm rất nhiều công sức thời gian và tiền bạc.
Thực hiện theo qui trình cơ bản :
1. Tư vấn tiếp nhận khách hàng
• Khi gia đình gia chủ cần nhu cầu dọn nhà, ngay lúc này, sẽ có nhân viên thường trực, trực tiếp hẹn gặp, hướng dẫn cụ thể chi tiết về các giải pháp tối ưu cho khách hàng.
• Cán bộ, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như số nhà ở, số cầm tay, sau đó hẹn khách hàng về lịch gặp mặt để bàn bạc cụ thể. Cuối cùng đi đến tận nhà để khảo sát thực tế mọi thứ,…v..v…
2. Ký kết hợp đồng sau khi qua thực tế khảo sát
- Nhân viên công ty đến nhà quí khách hàng để kiểm tra thực tế lượng đồ đạc cần di dời và đưa ra báo giá hợp lý. Công ty Cố gắng sắp xếp phương thức vận chuyển khoa học nhất sao cho tối ưu và chi phí tiết kiệm cho khách hàng.
- Hai bên cùng bàn bạc Sau khi thống nhất về cách thức vận chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên lịch thời gian vận chuyển đùng theo yêu cầu từ phía khách hàng yêu cầu, và kết hợp lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
Cán bộ hai bên đồng thống nhất ý kiến về chuẩn mực báo giá với mức chi phí tối ưu nhất và bắt tay ký kết hợp đồng và tiến hành ngay việc di chuyển.
3. Đóng gói đồ dùng và thiết bị
Tất cả đồ dùng được bọc lốt một cách cẩn thận an toàn và khoa học. Tránh sự thất lạc nhầm lẫn đồ đạc trong khi hành trình vận chuyển.
4. Phân loại bốc xếp và vận chuyển đồ đạc dọn về chỗ ở mới
- Đánh dấu đối với tên từng thùng đóng gói, từng hộp đồ vật riêng biệt theo tên từng phòng, và ghi chép đầy đủ các loại hàng hóa vật dụng.
- Tất cả mọi thiết bị được cho lên ô tô và sẵn sàng lên đường dọn về nhà mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
- Các hàng hóa thiết bị đồ dùng được đưa xuống một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố trí các đồ dùng theo hướng thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ.
6. Hợp đồng được tiến hành nghiệm thu
- Sau khi đồ dùng, đã về đến nơi an toàn, hai bên cùng kiểm tra thiết bị đồ dùng, kiểm tra lại mọi trang thiết bị trước và sau lúc chuyển dời về chỗ ở mới.
- Hai bên xác nhận đồ đạc thiết bị về đến nơi vẫn nguyên vẹn. Đại diện hai bên công ty nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng. Nếu xảy ra mất mát thì Công ty bồi thường mọi thứ bị thiệt hại đồ dùng y nguyên vật dụng ban đầu.
7. Hợp đồng được thanh lý
- Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.
nguồn: thiết kế nội thất
0 nhận xét:
Đăng nhận xét