Khi nghĩ về công việc dọn nhà thì ai cũng thấy ái ngại, bởi
đó là công việc tuy nó không nặng nhọc lắm nhưng vất vả nhất là các gia đình có
con nhỏ. Dĩ nhiên không thể nào hiệu quả được nếu gia đình tự thực hiện việc
chuyển nhà. Ai cũng thừa nhận, tại vì
gia đình gia chủ Công việc này chưa
thành thạo quen tay cho nên đồ dùng rất dễ hư, khi không có dụng cụ đồ nghề, xe
cộ chuyên dung và các thiết bị và nhất định lắp đặt an toàn như chuyên nghiệp.
Hơn nữa, việc thiếu mọi mọi phương tiện
chuyên nghiệp sẽ rất dễ dẫn đến nhiều sự cố không an toàn các hàng hóa thiết bị đồ dùng bởi vì chưa
quen tay, thành thạo trong việc vào thung đóng gói.
Đáp ứng trước các nhu cầu đó, đi cùng được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi chuyển
nhà của các gia chủ, công ty chuyen nha tron goi giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp Kiến
Hưng nhận công việc này để giúp đỡ các quí khách hàng lúc dọn nhà với mức chi phí sao cho chi phí
thấp nhất, và làm việc này với một phong
cách làm việc cách chuyên nghiệp.
Với tổ chức công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ
tuổi bởi vậy làm việc rất tận tụy và chu đáo. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp lâu
năm. Cho nên sẽ, mang lại cho quí vị một
ích lợi đáng kể về tiền bạc, thời gian cũng như công sức bỏ ra.
Qui trình làm việc cơ bản :
1. Công việc
đầu tiên gặp khách hàng
• Khi các bạn cần nhu
cầu di chuyển về nhà mới, hãy call qua
hotline: 0989651240, ngay tức thì, sẽ có
Cán bộ thường, trực tiếp hẹn gặp, hướng dẫn cụ thể chi tiết về các giải pháp tối
ưu cho khách hàng.
• Nhân viên, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của
khách hàng như địa chỉ nhà ở, số máy cần gặp,
sau đó hẹn các gia chủ về lịch gặp mặt để làm việc. Cuối cùng gặp trực
tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến
các gia chủ,…v..v…
2. Ký kết thỏa thuận
làm hợp đồng chuyển nhà
- Có nhân viên đến nhà khách hàng để của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng
đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp
tối ưu nhất để vận chuyển sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho
gia đình bạn.
- Các bên cùng bàn bạc thống nhất về phương thức vận chuyển
tốt nhất. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên kế hoạch vận chuyển đúng lịch yêu cầu
của khách hàng yêu cầu, và kết hợp làm công tác lập báo giá một cách chi tiết cụ
thể sao cho tiết kiệm được một khoản chi phí có thể.
Các bên thỏa thuận các điều khoản về báo giá với mức chi phí
tối ưu nhất và ký kết bàn giao hợp đồng và mỗi bên tiến hành phần việc của
mình.
3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói kỹ lưỡng
Tất cả đồ đạc được đóng gói kỹ lưỡng môt cách cẩn thận, bọc
lốt an toàn. Đảm bảo không nhầm lẫn thất lạc trong quá trình vận chuyển.
4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới
- Dùng ký hiệu đối với
tên từng thùng đóng gói, từng hộp đồ vật riêng biệt theo tên người dùng
trong nhà, và chú thích đầy đủ các loại đơn vị hạng mục.
- Bốc xếp tất cả đồ dùng lên xe ô tô, vận chuyển đến địa điểm
mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc
xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Lắp đặt các trang
thiết bị theo đúng bố cục của ngôi nhà, nếu bố trí đúng theo thuận phong thủy
thì quá tốt cho gia chủ.
6. Hợp đồng được tiến hành nghiệm thu
- Sau khi Vật dụng hàng hóa, đã về đến nơi an toàn, hai bên
tiến hành kiểm kê lại mọi thứ đồ đạc thiết bị, so sánh trước và sau khi dọn nhà.
- Các bên xác nhận Vật dụng hàng hóa về đến nơi vẫn nguyên vẹn. Các bên nghiệm thu
thanh lý hợp đồng. Nếu xảy ra mất mát
thì Công ty sẽ đền bù mọi thứ bị thiệt hại đồ đạc
nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.
7. Thanh lý sau khi nghiệm thu
- Khi mọi việc hoàn tất tốt đẹp thì hai bên tiến hành thanh
lý hợp đồng, Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty chuyen nha tron goi sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách
hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét