Khi dự tính công việc dọn nhà thì ai ai cũng thấy ngán, bởi
vậy tuy nó không nặng nhọc lắm nhưng việc này đòi hỏi mất thời gian nhiều. Bởi
vậy chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt. Đương
nhiên là thế, tại quí khách hàng lao động không chuyên nghiệp cho nên rất dễ đổ
vỡ đồ đạc, trong khi làm việc bằng 2 tay không, thiếu đồ nghề dụng cụ, xe cộ
chuyên dung và các thiết bị và không thể nào sắp xếp đúng kỹ thuật như chuyên
nghiệp được. Hơn nữa, việc hầu như thiếu
tất cả mọi phương tiện chuyên nghiệp sẽ rất dễ xảy ra nhiều trường hợp
khó đảm bảo an toàn các đồ đạc bởi vì
chưa có kỹ năng trong việc đóng gói.
Đáp ứng trước các nhu cầu đó, mong muốn được được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi
chuyển nhà của các gia chủ, công ty dịch
vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Hưng nhận công việc này để hỗ trợ
các quí khách hàng lúc di chuyển về nhà
mới với mức chi phí sao cho một cách tiết kiệm cho gia chủ, và đảm nhận trọng
trách này với tính thẩm mỹ cao, an toàn
và khoa học.
Với sự tổ chức nhân sự công ty, kết hợp với cán bộ nhân viên
bởi vậy làm rất nhiệt tình. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp lâu năm. Do vậy, sẽ
đem đến cho khách hàng những lợi ích
đáng kể về công sức thời gian và tài chính.
Quy trình làm việc :
1. tiếp cận
quí khách hàng
• Khi quí khách hàng có
nhu cầu di chuyển về nhà mới, hãy
call về đường dây thường trực công ty: 0904.59.33.00, ngay lập tức, sẽ có Cán bộ, tư vấn trao đổi trực
tiếp hẹn gặp với khách hàng.
• Nhân viên công ty, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin
khách hàng như địa chỉ, số phone, sau đó
hẹn các bạn về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng đến xem thực tế và khảo sát
số lượng đồ dùng cần di chuyển,…v..v…
2. Ký kết hợp đồng
sau khi qua thực tế khảo sát
- Nhân viên công ty đến nhà gia chủ để kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho
báo giá khách hàng. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp tối ưu nhất để vận chuyển
sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho gia đình bạn.
- Cán bộ hai bên cùng thảo luận cùng thảo luận và chọn ra một
cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ sớm
tiến hành lên lịch vận chuyển theo đúng thời gian đề ra của khách hàng yêu cầu,
và lúc đó lên một cách chi tiết minh bạch cho bảng báo giá sao cho tiết kiệm về
mọi mặt cho gia đình bạn.
Các bên đồng thống nhất mọi thỏa thuận về báo giá phải chăng
với mức chi phí rất phù hợp và cam kết ký hợp đồng và tiến hành thực hiện việc
chuyển nhà.
3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói cẩn thận
Các thiết bị hàng hóa được bọc lốt một cách cẩn thận an toàn
và khoa học. Phòng tránh những rủi ro do va đập trầy xướt đồ đạc khi vận chuyển.
4. Vận chuyển bốc xếp và phân loại đồ dùng đến nhà mới
- Làm ký hiệu đối với
tên từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên từng phòng, và liệt kê đầy đủ
các loại thiết bị đồ dùng.
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà
trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.
5. Tháo dỡ và bố trí lắp đặt tại nhà mới
- Khi xe chuyển nhà về đến chỗ ở mới, mọi đồ dùng đều được
đưa xuống cẩn thận, chi tiết, đảm bảo an toàn đồ đạc.
- Các hàng hóa thiết
bị đồ dùng được đưa xuống một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố
trí các đồ dùng theo hướng thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ.
6. Hợp đồng được nghiệm thu
- Sau khi Các đồ dùng thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai
bên tiến hành kiểm kê lại mọi thứ đồ đạc, kiểm kê trước và sau lúc chuyển nhà.
- Đại diện hai bên
công ty xác nhận Vật dụng hàng hóa được bảo vệ an toàn. Hai bên công ty đại diện
nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng.
Nếu hư hao thì Công ty đền bù lại
các Các đồ dùng thiết bị như ban đầu.
7. Thanh lý hợp đồng
- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót,
Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ chuyển quí
khách hóa đơn thanh toán dịch vụ và hai bên nghiệm thu hợp đồng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét