Khi sắp sửa chuẩn bị dọn về ngôi nhà mới thì ai cũng thấy ái
ngại, bởi đó là công việc tuy nó nó là công việc tuy là không nặng lắm nhưng việc
này cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. tất nhiên sẽ chuyển nhà sẽ nhẹ
nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt. Điều đó cũng thấy dể hiểu, tại vì chúng ta làm công việc này chưa có kỹ năng cho nên đồ
dùng rát dễ vỡ, khi không có dụng cụ đồ nghề, vận chuyển bằng xe cộ phương tiện
chuyên nghiệp và nhất định lắp đặt an toàn như chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thiếu hầu như tất cả mọi đồ đạc chuyên dụng sẽ rất
dễ gây ra nhiều sự cố không an toàn các
trang thiết bị bởi vì chưa có kinh nghiệm trong việc bọc lốt đóng gói.
Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó, Đi kèm với được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi chuyển
nhà của các gia chủ, công ty dịch vụ vận
chuyển nhà Hà Nội Trâu Vàng nhận trách nhiệm chuyên môn để giúp
đỡ các các gia chủ lúc dọn về căn nhà mới
với mức chi phí chấp nhận được, và làm việc này
với tính thẩm mỹ khoa học an toàn.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với anh em nhân viên
toàn trẻ tuổi bởi vậy làm việc rất khoa học và sáng tạo. Với kinh nghiệm hơn 10
năm. Chắc chắn là, sẽ mang đến cho gia chủ
một tiện lợi bất ngờ vừa tiết kiệm rất nhiều công sức thời gian và tiền
bạc.
Qui trình làm việc cơ bản :
1. Tư vấn tiếp
nhận khách hàng
• Khi quí khách hàng có
nhu cầu dọn về căn nhà mới, hãy
call qua hotline: 090.222.1415, ngay lập
tức, sẽ có nhân viên thường trực, trực tiếp hẹn gặp, hướng dẫn cụ thể chi tiết
về các giải pháp tối ưu cho khách hàng.
• Cán bộ thường, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách
hàng như địa điểm nhà ở, số cầm tay, sau
đó hẹn các bạn về lịch gặp mặt tư vấn trao đổi. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo
sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v…
2. Ký kết hợp đồng
chuyển nhà sau khi hai bên nhất trí
- Có nhân viên đến nhà khách hàng để kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho
báo giá khách hàng. Công ty sẽ tìm ra một giải pháp tối ưu nhất về phương thức
vận chuyển sao cho mang lại lợi ích cho gia đình bạn.
- Các bên cùng đề xuất cùng thảo luận và chọn ra một cách thức
an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ lên liền kế hoạch
đúng thời điểm yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và kết hợp lúc đó lên một cách
chi tiết minh bạch cho bảng báo giá sao cho tiết kiệm về mọi mặt cho gia đình bạn.
Hai bên đồng thống nhất mọi thỏa thuận về báo giá chi tiết rất
hợp lý với mức chi phí tối ưu nhất và đồng loạt tiến hành công việc dọn nhà.
3. Đóng gói đồ dùng và thiết bị
Tất cả đồ đạc được đóng gói kỹ lưỡng môt cách cẩn thận, bọc
lốt an toàn. Tránh sự mất mát, va đập trầy xướt đồ dùng khi hành trình di chuyển.
4. Phân loại bốc xếp và vận chuyển đồ đạc dọn về chỗ ở mới
- Đánh dấu đối với
tên từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên từng bộ phận trong gia đình, và
chú thích đầy đủ các loại vật dụng.
- Bốc xếp tất cả đồ dùng lên xe ô tô, vận chuyển đến địa điểm
mới.
5. Lắp đặt các đồ dùng tại chỗ ở mới
- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều
được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
- Lắp đặt theo yêu cầu
của gia chủ các thiết bị đồ đạc đúng vị trí , cố gắng sắp xếp khoa học thẩm
mĩ và ngăn nắp.
6. Nghiệm thu hợp đồng
- Sau khi Vật dụng hàng hóa, đã về đến nơi an toàn, hai bên
cùng kiểm tra các vật dụng, kiểm tra từng hạng mục thiết bị trước và sau lúc chuyển nhà.
- Hai bên xác nhận Các đồ dùng thiết bị được bảo vệ đúng qui trình kỹ thuật. Hai bên
nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng.
Nếu trầy xướt thì Công ty bồi thường
mọi thứ bị thiệt hại các vật dụng nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.
7. Hợp đồng được thanh lý
- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót,
Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty chuyển nhà Hà Nội sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét