dịch vụ chuyển nhà trọn gói kiến hưng

Qui trình làm việc của chuyển nhà trọn gói Vina

Nói đến chuyển nhà về chỗ ở mới thì ai cũng “ngán ngẫm”, bởi đây là công việc đặc thù tuy là nó không nặng lắm nhưng sẽ làm mất nhiều thời gian và phiền toái một chút. Nếu như biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt thì chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn. Tất nhiên là như thế bởi Dĩ nhiên là như vậy bởi vì quí vị chưa quen thành thạo trong lĩnh vực này, cho nên dễ dẫn đến nhiều sự cố không an toàn cho các đồ dùng trong quá trình di chuyển bởi vì không phải chuyên nghiệp trong mọi việc, không cho đồ nghề phương tiện vận chuyển, chưa có kỹ năng chuyên môn trong lúc bọc lốt đóng gói.
Nắm bắt được nhu cầu đó,, cùng với mong muốn được hỗ trợ từ phía các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa, công ty dịch vụ vận chuyen nha tron goi Trâu Vàng đảm nhận thực hiện công việc di chuyển nhà ở cho khách hàng.
Cùng với sự nhiệt tình và phương pháp làm việc khoa học an toàn. Sẽ đem lại cho quí vị một dịch vụ cần thiết và gần gũi nhất, với mức chi phí hải chăng tạm chấp nhận với chất lượng phục vụ tốt nhất.


Thực hiện đúng qui trình :

1.   Gặp gỡ tiếp cận ban đầu
• Sau khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, nên gọi điện thoại ngay đến số: 0904.59.33.00 ngay lúc này, sẽ có người thường trực hẹn gặp để tư vấn trao đổi trực tiếp với khách hàng.
• Cán bộ thường trực sẽ lấy thông tin chi tiết về khách hàng như  (địa chỉ nhà ở, tel, trao đổi và lấy thời điểm lịch hẹn gặp trực tiếp khách hàng để xem xét khảo sát thực tế về số lượng chuyển dời các loại đồ đạc,…v..v…)

 2. Ký hợp đồng sau khí khảo sát thực tế
- Có cán bộ đến kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho báo giá khách hàng. Công ty sẽ tính toán sao cho an toàn và khoa học nhất trong hành trình di chuyển miễn sao hạn chế chi phí cho khách hàng.
- Khi hai bên cùng thảo luận và chọn ra một cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển, thì công ty Trâu Vàng Đất Việt sẽ nhanh chóng lên lịch thời gian vận chuyển đùng theo yêu cầu từ phía khách hàng đồng thời làm công tác lập báo giá một cách chi tiết cụ thể sao cho tiết kiệm được một khoản chi phí có thể.
- Hai bên đồng ý thống nhất về bảng báo giá chi tiết cụ thể đưa ra, sau đó ký kết hợp đồng vận chuyển.

3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
 Đồ đạc được bọc lốt bằng nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Tránh sự thất lạc nhầm lẫn đồ đạc trong khi hành trình vận chuyển.

4. Phân loại bốc xếp và vận chuyển đồ đạc dọn về chỗ ở mới
-  Ghi rõ và đánh dấu  đồ dùng của từng thành viên hoặc theo từng phòng trong nhà
- Ghi rõ tên từng thùng đóng gói một, hoặc theo từng cá nhân
- Cho tất cả mọi đồ đạc cần di chuyển lên xe và hành trình về ngôi nhà mới.

5. Bố xếp đồ đạc và lắp đặt tại nơi nhà mới
- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
 - Lắp đặt các thiết bị đồ đạc đúng vị trí theo yêu cầu của gia chủ, cố gắng sắp xếp ngăn nắp và khoa học thẩm mĩ.

6. Tiến hành nghiệm thu
- Nghiệm thu diễn ra tốt đẹp khi các loại đồ dùng được bảo vệ an toàn lúc di chuyển cũng như về đến nơi, đảm bảo đúng số lượng và giữ nguyên chất lượng của từng loại sản phẩm. Công ty Trâu Vàng Đất Việt sẽ bù lại thỏa đáng nếu có xảy ra hư hao trầy xướt sản phẩm đồ dùng.

7. Xuất hóa đơn thanh lý hợp đồng
- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu, Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty Kiến Hưng sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét