dịch vụ chuyển nhà trọn gói kiến hưng

7 bước làm việc căn bản của dịch vụ chuyển nhà uy tín

Khi dự tính công việc dọn nhà thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, vì nó tuy nó là công việc không phải nặng lắm nhưng việc này đòi hỏi mất thời gian nhiều. Nếu việc này khó hoàn thành tốt nếu làm không chuyên nghiệp, thuê gặp đúng dịch vụ  chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Điều này thật dễ hiểu,  bởi vì chúng ta  kỹ năng làm không quen tay cho nên đồ dùng rất dễ hư, khi không có đồ nghề, xe cộ chuyên dung và các thiết bị và nhất định không phải chuyên làm cho nên các rủi ro dễ xảy ra. Hơn nữa, việc không đủ  hầu như tất cả mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất dẫn đến nhiều sơ suất khó lường trước  cho các đồ dùng bởi vì chưa có kinh nghiệm trong việc bọc lốt đóng gói.
Đáp ứng trước các nhu cầu đó,  đi cùng được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi chuyển nhà của các gia chủ, công ty  đảm nhận để hỗ trợ các bạn  lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí chấp nhận được, và làm việc này  với một phong cách làm việc cách chuyên nghiệp.
Với ban lãnh đạo, kết hợp với anh em nhân viên vì thế làm rất nhiệt tình. Với  kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy, sẽ mang đến cho khách hàng  một dịch vụ đặc biệt hỗ trợ việc chuyển nhà với mức chi phí tối ưu nhất.
Qui trình cơ bản :
1. Bước đầu tiếp cận khách hàng
• Khi gia chủ cần  nhu cầu dọn nhà,  hãy call qua hotline: 090.222.1415, ngay  tức thì, sẽ có Nhân viên công ty, hẹn gặp, trao đổi tư vấn cho khách hàng chi tiết cụ thể từng trường hợp.
• Người thường trực công ty, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như địa chỉ ngõ hẻm, số điện thoại,  sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt để làm việc. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v…


 2. Ký kết thỏa thuận làm hợp đồng chuyển nhà
- Có nhân viên đến nhà quí khách hàng để  của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty dịch vụ chuyển nhà  sẽ tìm ra một giải pháp tối ưu nhất về phương thức vận chuyển sao cho mang lại lợi ích cho gia đình bạn.
- Hai bên công ty đại diện cùng thảo luận thống nhất chọn ra cách tối ưu nhất khi vận chuyển. Dịch vụ công ty sẽ lên liền kế hoạch đúng thời điểm yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và đồng thời lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
Các bên thống nhất các thỏa thuận về báo giá chi tiết rất hợp lý với mức chi phí tối ưu nhất và đồng loạt tiến hành công việc dọn nhà.
3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
Các thiết bị hàng hóa được bọc lốt bằng nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Đảm bảo không nhầm lẫn thất lạc trong quá trình vận chuyển.
4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới
- Đánh dấu đối với  tên từng thùng đồ vật dụng riêng biệt theo tên người dùng trong nhà, và liệt kê đầy đủ các loại thiết bị đồ dùng.
- Bốc xếp tất cả đồ dùng lên xe ô tô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Tháo dỡ và bố trí lắp đặt tại nhà mới
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
 - Bố trí lắp đặt các thiết bị, các đồ dùng tại nhà mới vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
6. Hợp đồng được nghiệm thu
- Sau khi thiết bị, đã về đến nơi an toàn, các bên tiến hành xem kiểm tra hàng hóa thiết bị, kiểm kê  trước và sau lúc hành trình di chuyển. 
 - Hai bên  xác nhận đồ đạc thiết bị  được bọc lốt an toàn về đến nơi. Hai bên công ty đại diện hai bên tiến hành nghiệm thu kết quả.  Nếu lỡ không may xảy ra hư hỏng đồ đạc thì Công ty hoàn bồi thường  những  đồ đạc  nguyên như lúc đầu.
7. Xuất hóa đơn thanh lý nghiệm thu hợp đồng
- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu khi mọi đồ vật đến nơi an toàn,  dịch vụ chuyển nhà sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét