Lúc dự định việc chuyển dời chỗ cư ngụ thì mọi người sẽ thấy vất vả, bởi vậy tuy nó không phải là việc nặng nề nhưng việc này cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. tất nhiên sẽ chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt, thuê gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Điều này thật dễ hiểu, cũng bởi vì quí khách hàng kỹ năng làm không quen tay cho nên đồ dùng rất dễ hư, trong khi làm việc bằng 2 tay không, thiếu đồ nghề dụng cụ, xe cộ chuyên dung và các thiết bị và chắc chắn không phải chuyên làm cho nên các rủi ro dễ xảy ra. Hơn nữa, việc không có hầu như tất cả mọi công cụ đồ dùng chuyên dụng sẽ rất dẫn đến nhiều sơ suất khó lường trước các đồ đạc bởi vì chưa có kinh nghiệm trong việc bọc lốt đóng gói.
Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó, đi cùng mong muốn nhu cầu chuyển dọn nhà cửa từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty nhận trách nhiệm chuyên môn để trợ giúp các gia chủ lúc di chuyển về nhà mới với mức chi phí sao cho chi phí thấp nhất, và đảm nhận trọng trách này với tinh thần trách nhiệm cao.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với anh em nhân viên vì thế làm việc rất tháo vát. Với sự đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm. Cho nên sẽ, mang đến cho khách hàng những lợi ích đáng kể về công sức thời gian và tài chính.
Qui trình cơ bản :
1. Tư vấn tiếp nhận khách hàng
• Khi khách hàng có nhu cầu dọn nhà, nên gọi đến số nóng: 0989651240, ngay lúc đó, sẽ có nhân viên thường trực, hẹn gặp, tư vấn trao đổi cụ thể và chọn lựa các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
• Nhân viên, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như địa chỉ nhà ở, số máy cần gặp, sau đó hẹn khách hàng về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng đến xem thực tế và khảo sát số lượng đồ dùng cần di chuyển,…v..v…
2. Ký kết hợp đồng sau khi qua thực tế khảo sát
- Nhân viên công ty đến nhà quí khách hàng để của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty dịch vụ chuyển nhà Cố gắng sắp xếp phương thức vận chuyển khoa học nhất sao cho tối ưu và chi phí tiết kiệm cho khách hàng.
- Hai bên cùng đề xuất chọn ra giải pháp tối ưu an toàn nhất cho hành trình di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ sớm tiến hành lên lịch vận chuyển theo đúng thời gian đề ra của khách hàng yêu cầu, và lúc này thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
Đại diện hai bên công ty đồng ý thống nhất về báo giá với mức chi phí thấp nhất và đồng loạt tiến hành công việc dọn nhà.
3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
Các thiết bị hàng hóa được bọc lốt bằng nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Làm dấu đối với tên từng thùng đồ gia dụng riêng biệt theo tên tên từng thành viên trong gia đình, và ghi chép đầy đủ các loại hạng mục.
- Cho tất cả mọi đồ đạc cần di chuyển lên xe và hành trình về ngôi nhà mới.
5. Tháo dỡ và bố trí lắp đặt tại nhà mới
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
- Tất cả các đồ đạc được tháo dỡ chuyển xuống và lắp đặt phù hợp trong ngôi nhà, theo yêu cầu của quí khách, ngoài ra dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp còn có thể tư vấn thêm về bố trí đồ vật hiệu quả theo phong thủy.
6. Nghiệm thu hợp đồng
- Sau khi đồ đạc thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra xem tất cả Vật dụng hàng hóa, kiểm kê trước và sau lúc di dời.
- Hai bên công ty đại diện xác nhận đồ đạc thiết bị đến nơi vẫn còn nguyên vẹn. Cán bộ hai bên nghiệm thu kết quả. Nếu lỡ không may xảy ra hư hỏng đồ đạc thì Công ty đền bù lại những Vật dụng hàng hóa nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.
7. Thanh lý hợp đồng
- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu khi mọi đồ vật đến nơi an toàn, Hai bên thanh lý hợp đồng và Công ty dich vu
chuyen nha vận chuyển chuyển hóa đơn cho khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét