Khi nói về chuyển nhà về chỗ ở mới thì ai cũng thấy phiền
toái, bởi đó là công việc nó là công việc không nặng nhọc nhưng việc này rất là
mất nhiều thời gian. Dĩ nhiên việc này thực hiện tốt nếu gặp một đúng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tư
vấn. Đương nhiên là như vậy bởi vì chúng
ta chưa có kỹ năng chuyên nghiệp cho nên dễ dẫn đến nhiều sự cố không an toàn
cho các đồ dùng trong quá trình di chuyển bởi vì không phải chuyên nghiệp trong
mọi việc, không cho đồ nghề phương tiện vận chuyển, chưa có kỹ năng chuyên môn
trong lúc bọc lốt đóng gói.
Trước những nhu cầu cần thiết đó, cùng với mong muốn được hỗ
trợ từ phía các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa, công ty dịch vụ
chuyển nhà trọn gói Kiến Hưng đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ các quí khách hàng.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực
này. Chính từ điều này sẽ mang lại cho khách hàng những thuận lợi về thời gian
công sức và tiết kiệm một khoản có thể.
Thực hiện theo qui trình :
1. Tiếp nhận
khách hàng
• Sau khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, nên gọi đến số nóng: 0904.59.33.00 ngay lập tức,
sẽ có người trực tiếp hẹn gặp, hướng dẫn cụ thể chi tiết về các giải pháp tối
ưu cho khách hàng.
• Nhân viên sẽ ghi lại các thông tin chi tiết của khách hàng
như (địa chỉ, tel, lấy ý kiến để hẹn gặp
khách hàng và khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời,…v..v…)
2. Ký hợp đồng sau
khí khảo sát thực tế
- Có cán bộ đến nhà của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá
lượng đồ dùng cần di chuyển. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp tối ưu nhất để vận
chuyển sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho gia đình bạn.
- Sau khi hai bên thống nhất chọn ra cách tối ưu nhất khi vận
chuyển, thì công ty Vina sẽ lên liền kế hoạch đúng thời điểm yêu cầu của khách
hàng đồng thời làm công tác lập báo giá một cách chi tiết cụ thể sao cho tiết
kiệm được một khoản chi phí có thể.
- Hai bên thống nhất cùng ký kết hợp đồng sau khi thỏa thuận
bàn bạc xong với mức phí phù hợp của hợp đồng vận chuyển.
3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói kỹ lưỡng
Đồ đạc được bọc lốt bằng
nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Bảo đảm không bị mất
mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới
- làm dấu ghi rõ tên từng bộ phận bên trong thuộc từng phòng
- Đánh dấu ghi rõ tên từng dụng cụ thiết bị riêng
- Cho tất cả mọi đồ đạc cần di chuyển lên xe và hành trình về
ngôi nhà mới.
5. Bốc xếp và chuyển đồ lắp đặt vào chỗ ở nhà mới
- Khi xe chuyển nhà về đến chỗ ở mới, mọi đồ dùng đều được
đưa xuống cẩn thận, chi tiết, đảm bảo an toàn đồ đạc.
- Các hàng hóa thiết bị đồ dùng được đưa xuống
một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố trí các đồ dùng theo hướng
thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ.
6. Tiến hành nghiệm thu
- Hai bên nghiệm thu thanh lý hợp đồng nếu tất cả các đồ
dùng về đến nơi an toàn, đảm bảo đúng số lượng và giữ nguyên chất lượng của từng
loại sản phẩm. Công ty Vina Đất Việt sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những
mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị của Quý Khách hàng.
7. Hợp đồng chuyển nhà được thanh lý
- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót,
Hai bên thanh lý hợp đồng và Công ty Vina chuyển hóa đơn cho khách hàng.
Theo : Chuyennhavina
0 nhận xét:
Đăng nhận xét