Chào mừng quý khách hàng đến với Dịch vụ vận chuyển Hà Nội
Nói đến chuyển nhà về chỗ ở mới thì ai cũng biết rằng sẽ rất
mất nhiều thời gian, vì nó biết rằng nó không nặng nhọc lắm nhưng nếu thuê đúng
dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như thuê gặp đúng dịch vụ
chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp thì sẽ rất nhẹ nhàng. Điều này thật dễ hiểu bởi
vì chúng ta chưa có kỹ năng chuyên nghiệp cho nên rất dễ đổ vỡ đồ đạc, khi
không có đồ nghề, xe cộ phương tiện vận chuyển và sẽ khó sắp xếp đúng kỹ thuật
như chuyên nghiệp được.
Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó, cùng với các mong muốn
được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi chuyển nhà của các gia chủ, công ty dịch vụ vận
chuyển văn phòng, chuyển nhà Hà Nội đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ các quí khách
hàng.
Dịch vụ chuyển nhà uy tín Hà Nội Kiến Hưng
Đặc biệt với sự sáng tạo trong cách làm việc cộng với sự tận
tình chịu khó chi tiết trong làm việc. Chính vì vậy sẽ đem lại cho quí khách một
dịch vụ thiết thực hỗ trợ lúc chuyển nhà với mức chi phí hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀ NÔI
Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
chuyên nghiệp
1. Tiếp nhận khách hàng
• Sau khi
khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, nên gọi
đến số nóng: 090.222.1415 ngay lúc này, có nhân viên hoặc sếp công ty trực tiếp
hẹn gặp, trao đổi và tư vấn cụ thể cho khách hàng.
• Nhân viên sẽ list
ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực
tiếp khách hàng để khảo sát cụ thể địa điểm và số lượng đồ đạc cần di chuyển,…v..v…)
2. Khảo sát và báo giá, ký kết hợp đồng chuyển
nhà
- Nhân viên công ty chuyển nhà Ha Nội đến nhà của quí vị để
kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển. Công ty sẽ tìm ra một
giải pháp tối ưu nhất về phương thức vận chuyển sao cho mang lại lợi ích cho
gia đình bạn.
- Sau khi thống nhất với khách hàng về cách thức vận chuyển,
thì công ty chuyển nhà Ha Nội sẽ tiến hành đưa ra kế hoạch vận chuyển theo đúng
thời gian yêu cầu của khách hàng đồng thời lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm
nhất có thể.
- Thông qua bảng báo gia cụ thể và chi tiết, hai bên thỏa
thuận đồng ý thống nhất ký kết hợp đồng vận chuyển.
3. Đóng gói đồ dùng
và thiết bị
Đồ đạc được bọc lốt bằng
nệm xốp, đảm bảo độ an toan và khoa học thẩm mỹ cần thiết. Tránh sự thất lạc nhầm
lẫn đồ đạc trong khi hành trình vận chuyển.
4. Phân loại bốc xếp
và vận chuyển đồ đạc dọn về chỗ ở mới
- Làm dấu từng theo từng phòng hoặc theo từng thành viên
trong gia đình
- Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá
nhân
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà
trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.
5. Bố xếp đồ đạc và lắp
đặt tại nơi nhà mới
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn
thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
- Các hàng hóa thiết bị đồ dùng được đưa xuống
một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố trí các đồ dùng theo hướng
thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ.
6. Hợp đồng được nghiệm
thu
- Quá trình nghiệm thu sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các loại đồ đạc
trước khi vận chuyển và sau khi vận chuyển, đảm bảo đúng số lượng và giữ nguyên
chất lượng của từng loại sản phẩm. Công ty chuyển nhà Hà Nội sẽ đền bù nếu
trong quá trình di chuyển có xảy ra thất lạc mất mát đồ dùng.
7. Thanh lý hợp đồng
- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu, Hai bên nhất trí
thanh lý hợp đồng và công ty chuyển nhà Hà Nội sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho
khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét